Gwneud Apêl

Gwneud Apêl

Mae ffonio drwy'r peiriant Cosbau Traffig yn casglu a chyflym. Efallai na fydd eich apêl bob tro, ond fe ddywedodd y dywedodd pam fod apêl wedi ei hateb.

We think service ar-lein. Mae'n bosibl defnyddio cyfrifiadur, tabled neu ffoniwch 2012 i 2009, i egluro'r sefyllfaoedd a arweiniwyd. Mae'n bosibl cadw mewn cysylltiad â'r dyfarnwr sy'n delio â'r achos, a'r tîm gwasanaethau lleol.

Mae ffonio drwy'r peiriant Cosbau Traffig yn casglu a chyflym. Efallai na fydd eich apêl bob tro, ond fe ddywedodd y dywedodd pam fod apêl wedi ei hateb.

We think service ar-lein. Mae'n bosibl defnyddio cyfrifiadur, tabled neu ffoniwch 2012 i 2009, i egluro'r sefyllfaoedd a arweiniwyd. Mae'n bosibl cadw mewn cysylltiad â'r dyfarnwr sy'n delio â'r achos, a'r tîm gwasanaethau lleol.

Barod i ddechrau eich apêl?

Graphic showing Notice of Rejection of Representations and appeal information

Erbyn hyn, fe wnaeth dderbyn llythyr

Hysbysiad Gwrthod (HG)

gan yr awdurdod a gyflwynodd yr Hysbysiad Tâl Cosb (HTC).

Nodir fod awdurdodau yn galw'r llythyr hwn yn 'Rhybudd Gwrthod Sylwadau' sydd a'r un effaith â Hysbysiad Gwrthod.

Mae'n rhaid cael llythyr HG cyn defnyddio gwasanaeth apelio y Cosbau Traffig.

Nid yw'n bosibl i'r ffurflen dderbyn apêl heb y wybodaeth sydd wedi ei gynnwys mewn llythyr HG.

Fel arfer, anfonir y llythyr HG a geidwad cofrestredig y cerbyd ar ôl i'r awdurdod dderbyn sylwadau yn erbyn yr HTC, a'u penderfyniad.

Mae'n gwneud cais oddi fewn i 28 diwrnod ar ôl llythyr HG.

 

Pwysig:
Os na fydd eich apêl yn llwyddianus bydd talu'r gosb yn llawn

Cwestiynau?

Notice of Rejection of Representations

Mae'r llythyr yn cynnwys 'Dyddiad Hysbysiad Gwrthod' a hefyd 'Côd PIN'.

Yn aml*, mae'r awdurdodau yn rhoi'r wybodaeth yma mewn bocs penodol gyda logo'r ymateb (gweler yr enghreifftiau uchod), ac yn cynnwys gwybodaeth am sut i fynychu.

Mae angen cod PIN er mwyn dechrau. Os nad yw'r llythyr HG yn cynnwys cod PIN, rhieni â ni.

*nid yw cynnwys HG Dart Charge neu Merseyflow yn cynnwys y pwyntiau uchod mewn bocs.

Mae'r llythyr HG yn cynnwys y manylion canlynol, ac mae'n rhaid i'r wybodaeth yma fod ar gael i'r seren ar-lein:

- Cod PIN

- Rhif cofrestru'r cerbyd

- Rhif/au'r HTC

Mae angen cyfeiriad e-bost dilys i chi hefyd.

Cofnod â'r cofnod os nad ydych wedi derbyn HG. Cysylltwch â'r awdurdod os nad ydych chi wedi derbyn sylwadau dau fis ar ôl eu hanfon.

Os ydych chi wedi derbyn pecyn Codi Tâl, Gorchymyn Adennill neu lythyr gan feili, eich bod yn rhy hwyr i wneud apêl.

I wneud cais mae angen nodi'r cod PIN, rhif cofrestru'r cerdyn a rhif/au'r HTC yr ydych yn apelio yn eu herbyn. Mae angen cyfeiriad e-bost dilys hefyd.

Eglurhad a dystiolaeth

Mae'n rhaid egluro pam eich bod yn apelio. Mae'n cynnig llanastr amrywiaeth o enghreifftiau o luniau, negeseuon, negeseuon oddi ar eich ffôn, neu oddi ar ffurfiannau cymdeithasol.

Os nad yw'r dystiolaeth ar gael pan fyddwch chi'n dechrau'r apêl, mae'n bosibl llanastr ychwanegol nes ymlaen yn y casgliad.

Ydych chi'n gallu cynnig mwy nag un HTC?

Mae'n cynnig y linc 'ychwanegu' arall' ar y sgrin gofrestru os yw'r HTC ychwanegol wedi ei gyflwyno gan yr awdurdod, ac yn delio â'r un cerbyd, ac mae llythyr/au HG ar gael.

Achos â chreu newydd am bob HTC yr ydych wedi ei dderbyn oni bai eich bod yn delio â gwahanol fathau o awdurdodau neu awdurdodau.

We delio gyda mwy na 95% o'n hapeliadau ar-lein.

We say that the system yn syml i’w ddefnyddio, ac yn eich annog i roi meddwl arni. Ond nid yw pawb eisiau siarad ar-lein am sawl un.

Mae staff y bwrdd ar gael i roi help llaw i unrhyw un sydd angen cymorth i wneud apêl ar-lein. We also be able to fill her for your part, gan ddefnyddio gwybodaeth yr ydym wedi ei dderbyn drwy’r post neu dros y ffôn.

Mae mwy o wybodaeth ar gael i'r broses o ddefnyddio'r holiadur.

Os ydych chi eisiau siarad gyda rhywun,
rhieni â'r tîm gwasanaethau gan ddefnyddio'r nodyn isod. We will be very well to help.

Telephone

Ffôn: 0800 160 1999

Mae pob clyw yn cael ei glywed er budd ansawdd a hyfforddiant.

Live Chat

Sgwrs fyw:

Cliciwch y botwm yng nghornel dde o'r sgrin

* darllen ein Hysbysiad am wybodaeth ynghylch sut yr ydym yn prosesu eich data.

Barod i ddechrau eich apêl?

Graphic showing Notice of Rejection of Representations and appeal information

Erbyn hyn, fe wnaeth dderbyn llythyr

Hysbysiad Gwrthod (HG)

gan yr awdurdod a gyflwynodd yr Hysbysiad Tâl Cosb (HTC).

Nodir fod awdurdodau yn galw'r llythyr hwn yn 'Rhybudd Gwrthod Sylwadau' sydd a'r un effaith â Hysbysiad Gwrthod.

 

Mae'n rhaid cael llythyr HG cyn defnyddio gwasanaeth apelio y Cosbau Traffig.

Nid yw'n bosibl i'r ffurflen dderbyn apêl heb y wybodaeth sydd wedi ei gynnwys mewn llythyr HG.

Fel arfer, anfonir y llythyr HG a geidwad cofrestredig y cerbyd ar ôl i'r awdurdod dderbyn sylwadau yn erbyn yr HTC, a'u penderfyniad.

Mae'n gwneud cais oddi fewn i 28 diwrnod ar ôl llythyr HG.

Pwysig:
Os na fydd eich apêl yn llwyddianus bydd talu'r gosb yn llawn

Cwestiynau?

Notice of Rejection of Representations

Mae'r llythyr yn cynnwys 'Dyddiad Hysbysiad Gwrthod' a hefyd 'Côd PIN'.

Yn aml*, mae'r awdurdodau yn rhoi'r wybodaeth yma mewn bocs penodol gyda logo'r ymateb (gweler yr enghreifftiau uchod), ac yn cynnwys gwybodaeth am sut i fynychu.

Mae angen cod PIN er mwyn dechrau. Os nad yw'r llythyr HG yn cynnwys cod PIN, rhieni â ni.

*nid yw cynnwys HG Dart Charge neu Merseyflow yn cynnwys y pwyntiau uchod mewn bocs.

Mae'r llythyr HG yn cynnwys y manylion canlynol, ac mae'n rhaid i'r wybodaeth yma fod ar gael i'r seren ar-lein:

- Cod PIN

- Rhif cofrestru'r cerbyd

- Rhif/au'r HTC

Mae angen cyfeiriad e-bost dilys i chi hefyd.

Cofnod â'r cofnod os nad ydych wedi derbyn HG. Cysylltwch â'r awdurdod os nad ydych chi wedi derbyn sylwadau dau fis ar ôl eu hanfon.

Os ydych chi wedi derbyn pecyn Codi Tâl, Gorchymyn Adennill neu lythyr gan feili, eich bod yn rhy hwyr i wneud apêl.

I wneud cais mae angen nodi'r cod PIN, rhif cofrestru'r cerdyn a rhif/au'r HTC yr ydych yn apelio yn eu herbyn. Mae angen cyfeiriad e-bost dilys hefyd.

Eglurhad a dystiolaeth

Mae'n rhaid egluro pam eich bod yn apelio. Mae'n cynnig llanastr amrywiaeth o enghreifftiau o luniau, negeseuon, negeseuon oddi ar eich ffôn, neu oddi ar ffurfiannau cymdeithasol.

Os nad yw'r dystiolaeth ar gael pan fyddwch chi'n dechrau'r apêl, mae'n bosibl llanastr ychwanegol nes ymlaen yn y casgliad.

Ydych chi'n gallu cynnig mwy nag un HTC?

Mae'n cynnig y linc 'ychwanegu' arall' ar y sgrin gofrestru os yw'r HTC ychwanegol wedi ei gyflwyno gan yr awdurdod, ac yn delio â'r un cerbyd, ac mae llythyr/au HG ar gael.

Achos â chreu newydd am bob HTC yr ydych wedi ei dderbyn oni bai eich bod yn delio â gwahanol fathau o awdurdodau neu awdurdodau.

We delio gyda mwy na 95% o'n hapeliadau ar-lein.

We say that the system yn syml i’w ddefnyddio, ac yn eich annog i roi meddwl arni. Ond nid yw pawb eisiau siarad ar-lein am sawl un.

Mae staff y bwrdd ar gael i roi help llaw i unrhyw un sydd angen cymorth i wneud apêl ar-lein. We also be able to fill her for your part, gan ddefnyddio gwybodaeth yr ydym wedi ei dderbyn drwy’r post neu dros y ffôn.

Mae mwy o wybodaeth ar gael i'r broses o ddefnyddio'r holiadur.

Os ydych chi eisiau siarad gyda rhywun,
rhieni â'r tîm gwasanaethau gan ddefnyddio'r nodyn isod. We will be very well to help.

Telephone

Ffôn: 0800 160 1999

Mae pob clyw yn cael ei glywed er budd ansawdd a hyfforddiant.

Live Chat

Sgwrs fyw:

Cliciwch y botwm yng nghornel dde o'r sgrin

* darllen ein Hysbysiad am wybodaeth ynghylch sut yr ydym yn prosesu eich data.

Dechrau eich apêl

Cliciwch y botwm isod i wneud apêl drwy'r system ar-lein.

Dechrau eich apêl

Cliciwch y botwm isod i wneud apêl drwy'r system ar-lein.