Cyflwyno apêl

Cyflwyno apêl

Mae cyflwyno apêl i'r Tribiwnlys Cosbau Traffig yn gyflym ac yn hawdd. Ni fyddwch bob amser yn ennill, ond beth bynnag fo'r canlyniad, byddwch yn deall pam.

Rydym yn cynnig gwasanaeth cwbl ar-lein sy'n eich galluogi i apelio yn erbyn a Hysbysiad Tâl Cosb (PCN) o'r dechrau i'r diwedd ar eich cyfrifiadur, tabled neu ffôn clyfar. O gofrestru eich achos, i egluro beth ddigwyddodd a lanlwytho'r tystiolaeth i gefnogi'r hyn a ddywedwch, i allu cadw mewn cysylltiad â'r Tribiwnlys Cosbau Traffig Beirniad a'r tîm Cymorth i Gwsmeriaid drwyddi draw, cyn derbyn penderfyniad ar eich apêl.

Mae cyflwyno apêl i'r Tribiwnlys Cosbau Traffig yn gyflym ac yn hawdd. Ni fyddwch bob amser yn ennill, ond beth bynnag fo'r canlyniad, byddwch yn deall pam.

Rydym yn cynnig gwasanaeth cwbl ar-lein sy'n eich galluogi i apelio yn erbyn a Hysbysiad Tâl Cosb (PCN) o'r dechrau i'r diwedd ar eich cyfrifiadur, tabled neu ffôn clyfar. O gofrestru eich achos, i egluro beth ddigwyddodd a lanlwytho'r tystiolaeth i gefnogi'r hyn a ddywedwch, i allu cadw mewn cysylltiad â'r Tribiwnlys Cosbau Traffig Beirniad a'r tîm Cymorth i Gwsmeriaid drwyddi draw, cyn derbyn penderfyniad ar eich apêl.

Barod i ddechrau?

Graphic showing Notice of Rejection of Representations and appeal information

Ar y pwynt hwn, dylech fod wedi derbyn a

Llythyr Hysbysiad o Wrthod (NoR) o Sylwadau

gan yr awdurdod a gyhoeddodd eich Hysbysiad Tâl Cosb (PCN).

Mae angen i chi gael an DimR llythyr er mwyn apelio i’r Tribiwnlys Cosbau Traffig.

Ni allwn dderbyn apêl ar sail gwybodaeth a roddwyd dros y ffôn neu mewn e-bost yn unig, heb y manylion sydd wedi'u cynnwys mewn llythyr NoR.

Fel arfer anfonir y llythyr NoR gan yr awdurdod i'r Ceidwad Cofrestredig o'r cerbyd ar ôl cynrychioliadau wedi’u gwneud yn erbyn rhoi’r HTC, ond yn aflwyddiannus.

Mae gennych 28 diwrnod i gyflwyno apêl
ar ôl derbyn llythyr NoR

Nodwch os gwelwch yn dda:
Ar y cam hwn, mae'r HTC yn daladwy yn llawn
os bydd eich apêl i ni yn aflwyddiannus.

Unrhyw gwestiynau?

Notice of Rejection of Representations

Byddwch yn gwybod os oes gennych lythyr NoR os gwelwch a
'Hysbysiad o Ddyddiad Gwrthod' a 'Cod PIN'

Yn y rhan fwyaf o achosion*, bydd y wybodaeth hon yn cael ei chynnwys mewn blwch sy'n dangos logo'r Tribiwnlys Cosbau Traffig (gweler y ciplun enghreifftiol uchod), sydd hefyd yn rhoi cyfarwyddiadau ar ddechrau apêl.

Bydd angen Cod PIN arnoch er mwyn cyflwyno apêl i ni. Os nad oes Cod PIN yn y llythyr NoR a gawsoch, os gwelwch yn dda cysylltwch â ni.

* Nid yw unrhyw lythyrau a gyhoeddir gan Dart Charge a Merseyflow yn cynnwys blwch y Tribiwnlys Cosbau Traffig

Wrth gychwyn eich apêl, gofynnir i chi nodi gwybodaeth sydd wedi'i chynnwys yn y llythyr NoR, gan gynnwys a Cod PIN, Rhif Cofrestru Cerbyd a'r rhif(au) y Rhybudd Talu Cosb rydych yn apelio. Bydd angen i chi hefyd a cyfeiriad e-bost dilys.

Peidiwch â chysylltu â'r Tribiwnlys i gyflwyno apêl heb fod â llythyr NoR yn ei feddiant. Os ydych chi wedi gwneud cynrychioliadau yn erbyn eich HTC, ond heb dderbyn ymateb o fewn 2 fis, dylech gysylltu â'r awdurdod.

Os ydych wedi derbyn Tystysgrif Tâl, Gorchymyn Adennill neu lythyr gan Feili,
efallai y byddwch yn rhy hwyr i gyflwyno apêl i'r Tribiwnlys Cosbau Traffig.

Wrth gychwyn eich apêl, gofynnir i chi nodi gwybodaeth sydd wedi'i chynnwys yn y llythyr NoR, gan gynnwys a Cod PIN, Rhif Cofrestru Cerbyd a'r rhif(au) y Rhybudd Talu Cosb rydych yn apelio. Bydd angen i chi hefyd a cyfeiriad e-bost dilys.

Eglurhad a thystiolaeth

Yna gofynnir i chi egluro amgylchiadau eich apêl a bydd gennych yr opsiwn i wneud hynny uwchlwytho tystiolaeth. Mae ein system ar-lein yn eich galluogi i uwchlwytho llawer o wahanol fathau o dystiolaeth, o luniau, i ddogfennau wedi’u sganio, i negeseuon cyfryngau cymdeithasol o’ch ffôn clyfar.

Ond peidiwch â phoeni os nad oes gennych yr holl dystiolaeth wrth law ar unwaith, gallwch ei darparu yn nes ymlaen.

A allaf apelio mwy nag un HTC?

Gallwch ychwanegu rhifau HTC lluosog at eich achos wrth gyflwyno apêl, gan ddefnyddio'r 'Ychwanegu PCN arall' cyswllt ar y sgrin cofrestru apźl, cyn belled ā bod y Rhybuddion Talu Cosb yn ymwneud ā'r yr un Awdurdod, y un cerbyd ac yn nghyda an DIM llythyren/llythyrau.

Sicrhewch nad ydych yn creu achos newydd ar gyfer pob HTC a gawsoch, oni bai ei fod yn ymwneud ag a cerbyd gwahanol neu awdurdod.

Mae mwy na 95% o'r holl apeliadau i ni yn digwydd yn gyfan gwbl ar-lein.

Rydym yn hyderus bod ein system ar-lein yn syml ac yn hygyrch, ac yn eich annog i roi cynnig arni a gweld drosoch eich hun. Ond rydym yn sylweddoli, i rai, nad yw mynd ar-lein yn hawdd ac mae yna lawer o resymau pam efallai nad ydych chi eisiau gwneud hynny.

Gallwn eich helpu i apelio ar-lein eich hun, anfon ffurflen atoch i apelio drwy’r post,
neu ddweud wrthych y manylion y mae angen i chi eu darparu i ni mewn e-bost neu lythyr.

Os byddwch yn ein ffonio, sicrhewch fod eich llythyr NoR wrth law.

Cyn cyflwyno eich apêl, gallwch ddysgu mwy am y broses apelio ar gyfer eich HTC neu am apelio i ni.

Enghreifftiau o achosion yn y gorffennol

Efallai y byddwch hefyd am weld achosion yn y gorffennol a phenderfyniadau dyfarnwyr yn debyg i'r materion y mae eich achos chi yn ymwneud â nhw.

Cyhoeddir penderfyniadau Tribiwnlys Cosbau Traffig dethol ar yr allanol Traff-iCase gwefan achosion allweddol (yn agor mewn tab newydd),
ynghyd ag achosion o dribiwnlysoedd cosbau traffig eraill yn y DU.

Mae'r 'achosion allweddol' hyn wedi'u curadu oherwydd y ffeithiau cyffredin, y materion a'r pwyntiau cyfreithiol y maent yn eu cynnwys.

Os byddai'n well gennych siarad â rhywun,
mae croeso i chi ffonio ein tîm Cymorth i Gwsmeriaid
gan ddefnyddio'r manylion isod. Rydyn ni yma i helpu.

Telephone

Ffôn: 0800 160 1999

Mae pob galwad yn cael ei recordio at ddibenion ansawdd a hyfforddiant*

Live Chat

Sgwrs Fyw:

Cliciwch ar y botwm yng nghornel dde eich sgrin

Nodwch os gwelwch yn dda: Ni oddefir defnyddio iaith sarhaus, sarhaus neu ddifrïol a gyfeirir at ein staff, Dyfarnwyr neu awdurdodau lleol yn ystod unrhyw ryngweithio â'r Tribiwnlys.

* Os gwelwch yn dda edrychwch ar ein Hysbysiad Preifatrwydd i ddysgu sut bydd eich data yn cael ei brosesu.

Gweld enghreifftiau o achosion blaenorol
cyn i chi ddechrau

Logo for the TraffiCase key cases website with white text in a purple circle

Cyhoeddir penderfyniadau Tribiwnlys Cosbau Traffig Dethol, ynghyd â rhai gan gyrff dyfarnu cosbau traffig eraill yn y DU, ar yr adran allanol. Traff-iCase gwefan achosion allweddol.

Mae'r 'achosion allweddol' hyn wedi'u curadu oherwydd y ffeithiau cyffredin, y materion a'r pwyntiau cyfreithiol y maent yn eu cynnwys, gan ddarparu geirda ar gyfer modurwyr a allai fod wedi derbyn taliadau cosb tebyg.

Barod i ddechrau?

Graphic showing Notice of Rejection of Representations and appeal information

Ar y pwynt hwn, dylech fod wedi derbyn a

Llythyr Hysbysiad o Wrthod (NoR) o Sylwadau

oddi wrth yr awdurdod a gyhoeddodd
eich Hysbysiad Tâl Cosb (PCN).

Mae angen i chi gael llythyr NoR er mwyn apelio i'r Tribiwnlys Cosbau Traffig.

Ni allwn dderbyn apêl ar sail gwybodaeth a roddwyd dros y ffôn neu mewn e-bost yn unig, heb y manylion sydd wedi'u cynnwys mewn llythyr NoR.

Fel arfer anfonir y llythyr NoR gan yr awdurdod i'r Ceidwad Cofrestredig o'r cerbyd ar ôl cynrychioliadau wedi’u gwneud yn erbyn rhoi’r HTC, ond yn aflwyddiannus.

Mae gennych 28 diwrnod i gyflwyno apêl ar ôl derbyn llythyr NoR

Nodwch os gwelwch yn dda:
Ar y cam hwn, mae'r HTC yn daladwy yn llawn os bydd eich apêl i ni yn aflwyddiannus.

Unrhyw gwestiynau terfynol?

Notice of Rejection of Representations

Byddwch yn gwybod os oes gennych lythyr NoR os gwelwch a
'Hysbysiad o Ddyddiad Gwrthod' a 'Cod PIN'

Yn y rhan fwyaf o achosion*, bydd y wybodaeth hon yn cael ei chynnwys mewn blwch sy'n dangos logo'r Tribiwnlys Cosbau Traffig (gweler y ciplun enghreifftiol uchod), sydd hefyd yn rhoi cyfarwyddiadau ar ddechrau apêl.

Bydd angen Cod PIN arnoch er mwyn cyflwyno apêl i ni. Os nad oes Cod PIN yn y llythyr NoR a gawsoch, os gwelwch yn dda cysylltwch â ni.

* Nid yw unrhyw lythyrau a gyhoeddir gan Dart Charge a Merseyflow yn cynnwys blwch y Tribiwnlys Cosbau Traffig

Wrth gychwyn eich apêl, gofynnir i chi nodi gwybodaeth sydd wedi'i chynnwys yn y llythyr NoR, gan gynnwys a Cod PIN, Rhif Cofrestru Cerbyd a'r rhif(au) y Rhybudd Talu Cosb rydych yn apelio. Bydd angen i chi hefyd a cyfeiriad e-bost dilys.

Peidiwch â chysylltu â'r Tribiwnlys i gyflwyno apêl heb fod â llythyr NoR yn ei feddiant. Os ydych chi wedi gwneud cynrychioliadau yn erbyn eich HTC, ond heb dderbyn ymateb o fewn 2 fis, dylech gysylltu â'r awdurdod.

Os ydych wedi derbyn Tystysgrif Tâl, Gorchymyn Adennill neu lythyr gan Feili, efallai y byddwch yn rhy hwyr i gyflwyno apêl i'r Tribiwnlys Cosbau Traffig.

Wrth gychwyn eich apêl, gofynnir i chi nodi gwybodaeth sydd wedi'i chynnwys yn y llythyr NoR, gan gynnwys a Cod PIN, Rhif Cofrestru Cerbyd a'r rhif(au) y Rhybudd Talu Cosb rydych yn apelio. Bydd angen i chi hefyd a cyfeiriad e-bost dilys.

Eglurhad a thystiolaeth

Yna gofynnir i chi egluro amgylchiadau eich apêl a bydd gennych yr opsiwn i wneud hynny uwchlwytho tystiolaeth. Mae ein system ar-lein yn eich galluogi i uwchlwytho llawer o wahanol fathau o dystiolaeth, o luniau, i ddogfennau wedi’u sganio, i negeseuon cyfryngau cymdeithasol o’ch ffôn clyfar.

Ond peidiwch â phoeni os nad oes gennych yr holl dystiolaeth wrth law ar unwaith, gallwch ei darparu yn nes ymlaen.

A allaf apelio mwy nag un HTC?

Gallwch ychwanegu rhifau HTC lluosog at eich achos wrth gyflwyno apêl, gan ddefnyddio'r 'Ychwanegu PCN arall' cyswllt ar y sgrin cofrestru apźl, cyn belled ā bod y Rhybuddion Talu Cosb yn ymwneud ā'r yr un Awdurdod, y un cerbyd ac yn nghyda an DIM llythyren/llythyrau.

Sicrhewch nad ydych yn creu achos newydd ar gyfer pob HTC a gawsoch, oni bai ei fod yn ymwneud ag a cerbyd gwahanol neu awdurdod.

Mae mwy na 95% o'r holl apeliadau i ni yn digwydd yn gyfan gwbl ar-lein.

Rydym yn hyderus bod ein system ar-lein yn syml ac yn hygyrch, ac yn eich annog i roi cynnig arni a gweld drosoch eich hun. Ond rydym yn sylweddoli, i rai, nad yw mynd ar-lein yn hawdd ac mae yna lawer o resymau pam efallai nad ydych chi eisiau gwneud hynny.

Gallwn eich helpu i apelio ar-lein eich hun, anfon ffurflen i apelio atoch drwy'r post, neu roi'r manylion y mae angen i chi eu darparu i ni mewn e-bost neu lythyr.

Os byddwch yn ein ffonio, sicrhewch fod eich llythyr NoR wrth law.

Cyn cyflwyno eich apêl, gallwch ddysgu mwy am y broses apelio ar gyfer eich HTC neu am apelio i ni.

Enghreifftiau o achosion yn y gorffennol

Efallai y byddwch hefyd am weld achosion yn y gorffennol a phenderfyniadau dyfarnwyr yn debyg i'r materion y mae eich achos chi yn ymwneud â nhw.

Cyhoeddir penderfyniadau Tribiwnlys Cosbau Traffig dethol ar yr allanol Traff-iCase gwefan achosion allweddol (yn agor mewn tab newydd), ynghyd ag achosion o dribiwnlysoedd cosbau traffig eraill yn y DU. Mae'r 'achosion allweddol' hyn wedi'u curadu oherwydd y ffeithiau cyffredin, y materion a'r pwyntiau cyfreithiol y maent yn eu cynnwys.

Os byddai'n well gennych siarad â rhywun, mae croeso i chi ffonio ein tîm Cymorth i Gwsmeriaid gan ddefnyddio'r manylion isod. Rydyn ni yma i helpu.

Ffôn: 0800 160 1999

Mae pob galwad yn cael ei recordio ar gyfer ansawdd
a dibenion hyfforddi*

Ebost:
help@trafficpenaltytribunal.
gov.uk

Sgwrs Fyw:

Icon-showing-Traffic-Penalty-Tribunal-Live-Chat-plugin

Cliciwch ar y botwm yng nghornel dde eich sgrin.

Nodwch os gwelwch yn dda: Ni oddefir defnyddio iaith sarhaus, sarhaus neu ddifrïol a gyfeirir at ein staff, Dyfarnwyr neu awdurdodau lleol yn ystod unrhyw ryngweithio â'r Tribiwnlys.

* Os gwelwch yn dda edrychwch ar ein Hysbysiad Preifatrwydd i ddysgu sut bydd eich data yn cael ei brosesu.

Gweld enghreifftiau o achosion blaenorol cyn i chi ddechrau

Logo for the TraffiCase key cases website with white text in a purple circle

Cyhoeddir penderfyniadau Tribiwnlys Cosbau Traffig Dethol, ynghyd â rhai gan gyrff dyfarnu cosbau traffig eraill yn y DU, ar yr adran allanol. Traff-iCase gwefan achosion allweddol.

Mae'r 'achosion allweddol' hyn wedi'u curadu oherwydd y ffeithiau cyffredin, y materion a'r pwyntiau cyfreithiol y maent yn eu cynnwys, gan ddarparu geirda ar gyfer modurwyr a allai fod wedi derbyn taliadau cosb tebyg.

Dechrau fy apêl

Cliciwch ar y botwm isod i fynd i mewn i'n system ar-lein
a chychwyn eich apêl i'r Tribiwnlys Cosbau Traffig.

Dechrau fy apêl

Cliciwch ar y botwm isod i fynd i mewn i'n system ar-lein a chychwyn eich apêl i'r Tribiwnlys Cosbau Traffig.

Traffic Penalty Tribunal Logo in White