Blue 'P' Symbol Parking Sign

Parcio (Lloegr)

RhTC Sail Apêl

Blue 'P' Symbol Parking Sign

Parcio (Lloegr)

RhTC Sail Apêl

Isod mae’r unig seiliau (rhesymau) y gall Dyfarnwr Tribiwnlys Cosbau Traffig gyfarwyddo awdurdod lleol yn Lloegr (y tu allan i Lundain) i ganslo Hysbysiad Tâl Cosb Parcio (PCN).

Ansicr ar ba sail
berthnasol i'ch achos?

Eglurwch yn glir pam eich bod yn cyflwyno apêl mor fanwl â phosibl.
Bydd y Dyfarnwr yn gallu nodi a yw Sail Apêl neu reswm cymhellol yn berthnasol yn eich achos chi.

Isod mae’r unig seiliau (rhesymau) y gall Dyfarnwr Tribiwnlys Cosbau Traffig gyfarwyddo awdurdod lleol yn Lloegr (y tu allan i Lundain) i ganslo Hysbysiad Tâl Cosb Parcio (PCN).

Ansicr pa sail sy'n berthnasol i'ch achos?

Eglurwch yn glir pam eich bod yn cyflwyno apêl mor fanwl â phosibl. Bydd y Dyfarnwr yn gallu nodi a yw Sail Apêl neu reswm cymhellol yn berthnasol yn eich achos chi.

Mae hyn yn golygu bod yr awdurdod wedi gofyn am fwy nag y mae ganddo hawl iddo o dan y perthnasol rheoliadau. Gall y tâl cosb fod hyd at £70, yn dibynnu ar yr honedig tramgwydd a ddigwyddodd.

Er enghraifft:

  • yr arwyddion a llinellau yn anghywir
  • ni ddigwyddodd y digwyddiadau honedig
  • roedd gan y cerbyd hawl i barcio
  • roedd llwytho neu ddadlwytho yn digwydd
  • roedd teithiwr yn byrddio neu'n disgyn
  • yn ddilys Bathodyn Glas ei arddangos
  • dangoswyd tocyn talu ac arddangos dilys neu hawlen.

TROs yn is-ddeddfau – wedi’u creu gan awdurdodau – sy’n nodi cyfyngiadau traffig a’r amodau y caiff cerbydau barcio oddi tanynt. Mae'r sail hon yn golygu bod y TRO annilys neu anghyfreithlon, nid eich bod yn anghytuno â chyfyngiad sydd ar waith.

Mae hyn yn golygu nad yw'r awdurdod wedi cydymffurfio â'r perthnasol rheoliadau. Er enghraifft:

  • ni roddodd y Rhybudd Talu Cosb neu ddogfen arall y wybodaeth ofynnol
  • ni wnaeth yr awdurdod ymateb i'ch her, neu ymatebodd yn rhy hwyr.

Er enghraifft:

  • nid ydych erioed wedi bod yn y Ceidwad Cofrestredig
  • gwnaethoch ei werthu cyn, neu ei brynu ar ôl, dyddiad y tramgwydd. Fel arfer bydd gofyn i chi ddarparu manylion enw/cyfeiriad y sawl y prynoch y cerbyd gan/gwerthodd y cerbyd iddynt yn eich apêl. Os na allwch wneud hyn, dylech esbonio pam
  • roedd o dan drefniant prydlesu hirdymor sy'n trosglwyddo 'ceidwadaeth' o'r Ceidwad Cofrestredig i'r llogwr.

Mae'r sail hon yn berthnasol i gymhwyso yn unig cytundebau llogi ffurfiol, lle mae gan y llogwr llofnodi cytundeb yn derbyn atebolrwydd am daliadau cosb cyhoeddi yn ystod y cyfnod llogi. Dylech ddarparu enw a chyfeiriad y llogwr a chopi o'r cytundeb wrth wneud apêl i ni.

Am arweiniad pellach, gweler:

Mae'r sail hon yn ymwneud â cherbydau wedi'u dwyn a cherbydau a ddefnyddir heb ganiatâd y perchennog. Gallai fod yn berthnasol, er enghraifft, i gerbyd sy'n cael ei gludo gan 'joy riders'. Yn gyffredinol nid yw'n berthnasol i gerbydau sydd yng ngofal garej neu a fenthycwyd gan berthynas neu ffrind. Os yn bosibl, dylech roi rhif cyfeirnod trosedd gan yr heddlu wrth gyflwyno apêl.

Naill ai:

  • yn llawn; neu
  • yn y gostyngedig cyfradd ac mewn amser.

Ni all y Dyfarnwr ganslo HTC ar sail rheswm cymhellol, ond gall ofyn i'r awdurdod ailystyried ei benderfyniad i roi'r gosb. Dylech esbonio'n glir pam eich bod yn apelio a chymaint o fanylion â phosibl am yr amgylchiadau, y bydd y Dyfarnwr yn eu hystyried.

Mae hyn yn golygu bod yr awdurdod wedi gofyn am fwy nag y mae ganddo hawl iddo o dan y perthnasol rheoliadau. Gall y tâl cosb fod hyd at £70, yn dibynnu ar yr honedig tramgwydd a ddigwyddodd.

Er enghraifft:

  • yr arwyddion a llinellau yn anghywir
  • ni ddigwyddodd y digwyddiadau honedig
  • roedd gan y cerbyd hawl i barcio
  • roedd llwytho neu ddadlwytho yn digwydd
  • roedd teithiwr yn byrddio neu'n disgyn
  • yn ddilys Bathodyn Glas ei arddangos
  • dangoswyd tocyn talu ac arddangos dilys neu hawlen.

TROs yn is-ddeddfau – wedi’u creu gan awdurdodau – sy’n nodi cyfyngiadau traffig a’r amodau y caiff cerbydau barcio oddi tanynt. Mae'r sail hon yn golygu bod y TRO annilys neu anghyfreithlon, nid eich bod yn anghytuno â chyfyngiad sydd ar waith.

Mae hyn yn golygu nad yw'r awdurdod wedi cydymffurfio â'r perthnasol rheoliadau. Er enghraifft:

  • ni roddodd y Rhybudd Talu Cosb neu ddogfen arall y wybodaeth ofynnol
  • ni wnaeth yr awdurdod ymateb i'ch her, neu ymatebodd yn rhy hwyr.

Er enghraifft:

  • nid ydych erioed wedi bod yn y Ceidwad Cofrestredig
  • gwnaethoch ei werthu cyn, neu ei brynu ar ôl, dyddiad y tramgwydd. Fel arfer bydd gofyn i chi ddarparu manylion enw/cyfeiriad y sawl y prynoch y cerbyd gan/gwerthodd y cerbyd iddynt yn eich apêl. Os na allwch wneud hyn, dylech esbonio pam
  • roedd o dan drefniant prydlesu hirdymor sy'n trosglwyddo 'ceidwadaeth' o'r Ceidwad Cofrestredig i'r llogwr.

Mae'r sail hon yn berthnasol i gymhwyso yn unig cytundebau llogi ffurfiol, lle mae gan y llogwr llofnodi cytundeb yn derbyn atebolrwydd am daliadau cosb cyhoeddi yn ystod y cyfnod llogi. Dylech ddarparu enw a chyfeiriad y llogwr a chopi o'r cytundeb wrth wneud apêl i ni.

Am arweiniad pellach, gweler:

Mae'r sail hon yn ymwneud â cherbydau wedi'u dwyn a cherbydau a ddefnyddir heb ganiatâd y perchennog. Gallai fod yn berthnasol, er enghraifft, i gerbyd sy'n cael ei gludo gan 'joy riders'. Yn gyffredinol nid yw'n berthnasol i gerbydau sydd yng ngofal garej neu a fenthycwyd gan berthynas neu ffrind. Os yn bosibl, dylech roi rhif cyfeirnod trosedd gan yr heddlu wrth gyflwyno apêl.

Naill ai:

  • yn llawn; neu
  • yn y gostyngedig cyfradd ac mewn amser.

Ni all y Dyfarnwr ganslo HTC ar sail rheswm cymhellol, ond gall ofyn i'r awdurdod ailystyried ei benderfyniad i roi'r gosb. Dylech esbonio'n glir pam eich bod yn apelio a chymaint o fanylion â phosibl am yr amgylchiadau, y bydd y Dyfarnwr yn eu hystyried.

A gafodd y cerbyd ei dynnu i ffwrdd?

Mae seiliau ar wahân yn berthnasol dros apelio yn erbyn Rhybudd Talu Cosb Parcio a roddwyd gan awdurdod lleol yn Lloegr (y tu allan i Lundain) ar gyfer cerbyd a dynnwyd i ffwrdd.

Ar sail y seiliau hyn (gweler y rhestr isod), gallai Dyfarnwr Tribiwnlys Cosbau Traffig gyfarwyddo'r awdurdod i ganslo'r Rhybudd Talu Cosb ac ad-dalu arian mewn perthynas â symud / tynnu'r cerbyd.

Os nad ydych yn gwybod pa sail sy'n berthnasol, eglurwch yn glir pam eich bod yn cyflwyno apêl mor fanwl â phosibl. Bydd y Dyfarnwr yn gallu nodi a yw Sail Apêl neu reswm cymhellol yn berthnasol yn eich achos chi.

  • Ni ddigwyddodd y tramgwydd.
  • Nid oes gan yr awdurdod unrhyw bŵer i symud y cerbyd.
  • Y gosb; neu ryddhau cerbydau; neu gost storio yn fwy na'r swm a oedd yn berthnasol o dan yr amgylchiadau.
  • Bu amhriodoldeb gweithdrefnol gan yr awdurdod.
  • Cymerwyd y cerbyd heb ganiatâd y perchennog.
  • Nid oes gan yr awdurdod yr hawl i roi cosbau yn y man lle'r oedd y cerbyd wedi'i barcio (er enghraifft, mewn maes parcio).
  • Pe bai'r cerbyd yn cael ei symud, ni chafodd unrhyw HTC ei osod ar y cerbyd na'i roi i'r gyrrwr.
  • Rhesymau cymhellol.

Os bydd y Dyfarnwr yn cytuno bod gennych resymau anorchfygol pam na ddylid talu'r gosb, gallant wneud hynny gwneud argymhelliad i’r awdurdod eu bod yn canslo'r HTC. Os yw'r awdurdod yn dewis peidio â gwneud hyn, rhaid iddo esbonio pam. Ni all y Dyfarnwr ganslo cosb ar sail rhesymau cymhellol.

A gafodd y cerbyd ei dynnu i ffwrdd?

Mae seiliau ar wahân yn berthnasol dros apelio yn erbyn Rhybudd Talu Cosb Parcio a roddwyd gan awdurdod lleol yn Lloegr (y tu allan i Lundain) ar gyfer cerbyd a dynnwyd i ffwrdd.

Ar sail y seiliau hyn (gweler y rhestr isod), gallai Dyfarnwr Tribiwnlys Cosbau Traffig gyfarwyddo'r awdurdod i ganslo'r Rhybudd Talu Cosb ac ad-dalu arian mewn perthynas â symud / tynnu'r cerbyd.

Os nad ydych yn gwybod pa sail sy'n berthnasol, eglurwch yn glir pam eich bod yn cyflwyno apêl mor fanwl â phosibl. Bydd y Dyfarnwr yn gallu nodi a yw Sail Apêl neu reswm cymhellol yn berthnasol yn eich achos chi.

  • Ni ddigwyddodd y tramgwydd.
  • Nid oes gan yr awdurdod unrhyw bŵer i symud y cerbyd.
  • Y gosb; neu ryddhau cerbydau; neu gost storio yn fwy na'r swm a oedd yn berthnasol o dan yr amgylchiadau.
  • Bu amhriodoldeb gweithdrefnol gan yr awdurdod.
  • Cymerwyd y cerbyd heb ganiatâd y perchennog.
  • Nid oes gan yr awdurdod yr hawl i roi cosbau yn y man lle'r oedd y cerbyd wedi'i barcio (er enghraifft, mewn maes parcio).
  • Pe bai'r cerbyd yn cael ei symud, ni chafodd unrhyw HTC ei osod ar y cerbyd na'i roi i'r gyrrwr.
  • Rhesymau cymhellol.

Os bydd y Dyfarnwr yn cytuno bod gennych resymau anorchfygol pam na ddylid talu'r gosb, gallant wneud hynny gwneud argymhelliad i’r awdurdod eu bod yn canslo'r HTC. Os yw'r awdurdod yn dewis peidio â gwneud hyn, rhaid iddo esbonio pam. Ni all y Dyfarnwr ganslo cosb ar sail rhesymau cymhellol.

Yn barod i wneud apêl?

Unwaith y byddwch wedi gwneud cynrychioliadau i'r awdurdod
a roddodd eich HTC ac sydd wedi derbyn a

Hysbysiad o Wrthod (Dim) Sylwadau

gellir gwneud apêl i'r Tribiwnlys Cosbau Traffig.

Yn barod i wneud apêl?

Unwaith y byddwch wedi gwneud cynrychioliadau i'r awdurdod a roddodd eich HTC ac sydd wedi derbyn a

Hysbysiad o Wrthod (Dim) Sylwadau

gellir gwneud apêl i'r Tribiwnlys Cosbau Traffig.

Traffic Penalty Tribunal Logo in White